Màn hình trục phụ SG1000E Electro-Sensors, Sub-Turn Shaft Monitor, đại lý Electro-Sensors Việt Nam

Yêu cầu báo giá

**Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Email & số điện thoại****

mail: phiyen-online@ansgroup.asia

SĐT: 0938672909

Mô tả

Màn hình trục phụ SG1000E Electro-Sensors

 

Màn hình trục phụ SG1000E Electro-Sensors là một hệ thống nhỏ gọn và chống cháy nổ. Nó là một cảm biến vị trí dựa trên bộ mã hóa cung cấp đầu ra 4-20 mA.

SG1000E Electro-Sensors được sử dụng để đo quá trình quay như vị trí trục có chuyển động quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. SG1000E hoạt động trên các quy trình quay có quy mô quét toàn diện nhỏ tới 5,6 độ (đóng hoàn toàn đến mở hoàn toàn), thông qua các quy trình quét toàn diện lớn tới 130 độ.

Máy đo quy trình PM500 tùy chọn có thể được sử dụng làm màn hình từ xa và có thể cung cấp nguồn +24 VDC cho cổng trượt hoặc van. Nó có thể hiển thị tín hiệu 4-20 mA trong bất kỳ đơn vị người dùng nào, bao gồm tỷ lệ phần trăm từ đóng hoàn toàn (0%) đến mở hoàn toàn (100%) cho phép cổng hoặc van được định vị chính xác khi điều chỉnh dòng chảy của sản phẩm hoặc trộn sản phẩm. PM500 có các tùy chọn gồm hai hoặc bốn rơle có thể lập trình đầy đủ và cũng có tùy chọn đầu ra lập trình 2 kênh, 16 bit 4-20 mA để phản chiếu tín hiệu 4-20 mA sang PLC.

Tính năng:

• Phản hồi vị trí chính xác – 0 ° lên đến 130 °
• Đo chính xác chuyển động quay của trục
• Hoạt động trên trục được cấp nguồn hoặc điều khiển bằng tay
• Bộ nhớ không bay hơi – giữ lại vị trí trục
trong trường hợp mất điện
• Giao diện với PLC hoặc sử dụng Quy trình PM500 tùy chọn
Đồng hồ đo như một đơn vị hiển thị từ xa
• Lớp I, Div I (C, D) Lớp II, Div I (E, F, G)

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Màn hình trục phụ SG1000E Electro-Sensors, Sub-Turn Shaft Monitor, đại lý Electro-Sensors Việt Nam”