Card Truyền Thông Biến Tần PROFIBUS-DP SI-P3 Yaskawa Việt Nam

Yêu cầu báo giá

**Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Email & số điện thoại****

mail: phiyen-online@ansgroup.asia

SĐT: 0938672909

Mô tả

Card Truyền Thông Biến Tần PROFIBUS-DP SI-P3

Yaskawa Việt Nam

Giới thiệu:

  • SI-P3 Yaskawa Profibus là một giao thức truyền thông Profibus-DP tùy chọn cho các biến tần AC công nghiệp của Yaskawa, bao gồm các dòng GA800, A1000, P1000, U1000, GA500, V1000.
  • Là một giải pháp truyền thông hiệu quả và linh hoạt cho các ổ đĩa AC công nghiệp của Yaskawa. SI-P3 giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của các ổ đĩa AC của Yaskawa, cũng như tăng cường tính năng và hiệu suất của hệ thống.
  • Cho phép kết nối các ổ đĩa AC của Yaskawa với một mạng Profibus-DP, một trong những giao thức truyền thông công nghiệp phổ biến nhất hiện nay.
  • Có thể điều khiển và giám sát các ổ đĩa AC của Yaskawa từ một bộ điều khiển trung tâm, như một PLC hoặc một HMI, thông qua một cáp RS-485. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian dây cáp, cũng như tăng hiệu quả và độ tin cậy của hệ thống.
  • Cho phép thay đổi các thông số của ổ đĩa, như tốc độ, hướng, mô-men, vị trí, giới hạn và các thông số khác, cũng như đọc các giá trị giám sát, như tần số xuất ra, dòng điện xuất ra, nhiệt độ, lỗi và các giá trị khác, từ bộ điều khiển trên mạng Profibus-DP.

 

 

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Card Truyền Thông Biến Tần PROFIBUS-DP SI-P3 Yaskawa Việt Nam”